foto1
foto1
foto1
foto1
foto1
“เป็นผู้นำอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีด้านธุรกิจค้าปลีกของประเทศ” “To be a Leader for Dual Vocational Education College of Thailand ”Read More...

หนังสือเวียน

การประกันคุณภาพภายใน

การวัดผลและประเมินผล

จำนวนผู้เยี่ยมชม

1943938
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
666
3831
24903
24927
70115
54305
1943938

Forecast Today
168

9.91%
7.87%
0.59%
0.59%
0.10%
80.93%

Your IP:18.206.175.155

GoStats hits counter.

ข่าวประชาสัมพันธ์

22 ม.ค. 2562 09:30
ขอแสดงความยินดีกับครูที่ได้รับรางวัลเชิดชูครู ซีพี ออลล์ (All Teacher Award)  ประจำปีการศึกษา 2561

 

ขอแสดงความยินดีกับครูที่ได้รับรางวัลเชิดชูครู [ ... ]

อ่านต่อ...
14 ม.ค. 2562 16:37
PAT จิตอาสา ทำดีเพื่อสังคม

         

PAT จิตอาสา ทำดีเพื่อสังคม " การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ [ ... ]

อ่านต่อ...
ข่าวประชาสัมพันธ์อื่น ๆ

ทดสอบมาตราฐานฝีมือแรงงาน ปีการศึกษา 2559

ทดสอบมาตราฐานฝีมือแรงงาน รุ่นที่ 2

ประมวลภาพทดสอบมาตราฐานฝีมือแรงงาน [ ... ]

อ่านต่อ...
ทดสอบมาตราฐานฝีมือแรงงาน รุ่นที่ 3

ประมวลภาพทดสอบมาตราฐานฝีมือแรงงาน [ ... ]

อ่านต่อ...

กิจกรรมวิชาการ

แข่งขันทักษะวิชาชีพ ครั้งที่ 33

แข่งขันทักษะวิชาชีพ ครั้งที่ 33

เมื่อวันที่ [ ... ]

อ่านต่อ...
กิจกรรม CSR ที่ โรงเรียนบางบัวทอง

วันที่ 9 มกราคม 2562 ภาควิชาบริหารธุรกิจ [ ... ]

อ่านต่อ...

     ด้วยสำนักคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ที่เป็นแบบอย่างที่ดีในด้านการปฏิบัติตน และด้านการปฏิบัติงาน เพื่อเป็นเกียรติประวัติรวมทั้งเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยให้ได้รับรางวัลกำลังใจปฏิบัติหน้าที่ของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยให้ได้รับรางวัลโครงการยกย่องเชิดชูครูดีของปวงประชา ประจำปี พ.ศ. 2560 ผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอดครูดี จะได้รับเกียรติบัตร โล่ และเงินรางวัล คนละ 5,000 บาท ซึ่งจังหวัดนนทบุรี ได้แก่ น.ส.เบจมาภรณ์ จันทร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ 

Attachments:
Download this file (482-2560 (091060).pdf)482-2560 (091060)[482-2560 (091060)]2025 kB

ข่าวการศึกษา

 

Login Form